Sagan af Sterling.dk

Sumarfri mitt hfst Pars, og ar sem Iceland Express var eina flugflagi sem bau upp bkun bara ara leiina anga, var s kostur valinn, og ekkert nema gott um a a segja. tlunin var nefnilega a fljga heim fr Kaupmannahfn tpum fjrum vikum sar.

Fimmtudaginn 5. jl var g svo stdd Charles-de-Gaulle flugvellinum Pars, ar sem mn bei (a g hlt) flug til Kaupmannahafnar me dansk-slenska flugflaginu Sterling.dk . g mtti samviskusamlega 95 mntum fyrir brottfr flugvllinn og kom mr fyrir rinni sem myndazt hafi vi inntkkunarbor Sterling. Fyrstu 20 mnturnar ea svo gekk allt elilega fyrir sig, og rin styttist eim hraa sem bast m vi af slkri r.
Svo var allt stopp. Einhverjar tafir gangi, og vi bium bara rleg. Einhver maur gekk milli okkar biraaflksins me nafnalista og spuri flk a nafni. Og enn var allt stopp. Einhverjar stelpur voru dregnar t r rinni og sendar fremst, en 10 mntum sar voru r enn ar (og illgirni minni taldi g r a einhverju leyti byrgar fyrir v a ekkert okkar hinna gti tkka sig inn) og rin hreyfist ekki.

Sterling.dk segir bkunarstafestingum snum a eir loki fyrir inn-tkk klukkustund fyrir brottfr, og klukkan nlgaist au tmamrk ar sem vi stum, einhver 12 stykki og bium samviskusamlega. Enn hafi g engar hyggjur, v g taldi a Sterling.dk myndi ekki fara a loka bandi farega.

gerist a, 50 mntum fyrir tlaa brottfr. Eitthva var greinilega tilkynnt vi inntkkunarbori, v skyndilega flykktust biraargestir anga, svo g fltti mr lka til a heyra hver staan vri. stuttu mli, var okkur tilkynnt a flugflagi Sterling.dk vri bi a fylla vlina, en vi myndum f farmiana okkar endurgreidda.

Endurgreidda?! Og lurinn gapti. Hva me flugi okkar til Kaupmannahafnar? Og n hfust upp hendur sem veifuu bkunarstafestingunum snum. v miur, sagi flugvallarstarfsmaurinn aftur; a er bi a fylla vlina en Sterling mun endurgreia ykkur miana. etta eru allar r upplsingar sem vi hfum. Kannski er laust flugi morgun, kannski geti i bka .
- Og hva? spuri einn okkar strandaglpanna. Borgar Sterling fyrir htel ef vi urfum a gista auka ntt?
- J kannski, a gti alveg veri... var svar flugvallarstarfsmannsins. Traustvekjandi, afar traustvekjandi. [Sar tilkynnti annar starfsmaur a a vri lka fullt Sterling-flugi daginn eftir, svo tliti var ekki gott.}
Og svo var okkur tj a AirFrance myndi fljga 3svar sinnum til Kaupmannahafnar ennan dag; eir vru lmu D og ef vi flttum okkur gtum vi kannski fengi laust sti hj eim. En auvita yrftum vi sjlf a greia fyrir ann mia.

Einhverju sar kom einhver starfsmaur me smanmer mia, og sagi a etta vri smanr. hj Sterling ef vi vildum hringja flugflagi. J, ef VI vildum hringja Sterling til a f lausn mla sem EIR klruu.
Skringar flugvallarstarfsmanna voru lei a Sterling bri ekki a koma okkur til Kben og/ea greia btur nema flug flli niur ea vri seinka, sem hvorugt tti vi okkar tilfelli. eir hfu bara yfirbka svona allsvakalega (12-15 manns yfirbkun er all svakalegt!).

g aut einhverja internet-vl og greiddi heila evru (84 ISK) fyrir rtt rmar 6 mntur netinu, sem dugi mr til a sj a a vri laust flug hj AirFrance sdegis, og ef g bkai fram og til baka aftur (v eir eru me sama kerfi og Icelandair var me, hva millilandaflug varar) febrar-ma nsta ri kmist g milli fyrir 220 EUR; um 115 EUR meira en Sterling myndi svo sar endurgreia mr fyrir minn mia. SAS bau upp flug ara leiina milli Parsar og Kben daginn eftir, um 24.000 ISK. En ekki fyrr en daginn eftir, og flug tveimur dgum sar var svipuu veri.

egar g leit tt a inntkkunarborinu s g a enn voru einhverjir strandaglpar ar (8-9 stykki), vntanlega flk eins og g sem ekki hafi efni rndrum last-minute-one-way mia me AirFrance, og s ekki fram ara lausn en a hanga flugvallarstarfsmnnunum von um a mlin myndu leysast.

Rtt kom ljsi myrkrinu. Einn starfsmannanna hafi fundi a t a a vru laus sti Sterling-vlina til Billund, og spuri hvort vi gtum hugsa okkur a fljga anga. J, hugsai g, a er allavega Danmrk. Og a hljta a vera lestar- ea rtuferir aan og til hfuborgarinnar.

stuttu mli sagt baust okkur eftirstandandi strandaglpum a fljga sdegis til Billundi; 4 klst. sar en flugi okkar til Kben hefi fari lofti. Og jafn stuttu mli sagt um vi ll a tilbo, v aan vru allavega meiri lkur a n rtu ea lest smilegu veri. Einhverjar raddir heyrust um a a yri rta Billund, en g ni v ekki hvort etta ddi a a bii eftir okkur rta sem flytti okkur til Kben ea bara a a vru almennt boi rtusamgngur milli essara borga. Vi komuna til Billund var a svo tilkynnt htalarakerfi flugvlarinnar a eir faregar sem kmu fr Pars og tluu a halda fram til Kaupmannahafnar skyldu gefa sig fram vi upplsingabori eftir a hafa n farangurinn sinn. Og viti menn, okkar bei rta og virkilega indll blstjri. Og auvita var etta vintri. Og auvita kom g 9 klukkustundum sar en tla hafi veri.

Jj, vi fengum samloku og gos rtunni leiinni til Kben (rta og veitingar rausnarlegu boi Sterling.dk), og vi fengum einhverja vsun fi CDG-flugvellinum (sem g ttai mig n aldrei hvar g skyldi finna ann sta), en mr finnst a ekki viskiptavinum bjandi a halda eim mjg svo miklum vafa tpa klukkustund hvort eir komist fangasta nstu dgum. Einhverjir hurfu fr (lklega til a reyna a redda sr ru flugfari), og sitja v vntanlega uppi me aukakostna upp nokkurhundru evrur vegna last-minute-high-season flugfargjalds hj ru flugflagi, arir misstu af tengiflugi Kaupmannahfn og svo fr maur "...en Sterling tlar a endurgreia ykkur miann. *Colgate-bros* " beint smetti. Lausn vegna yfirbkunar hefi geta veri svo miklu betur undirbin, en maur spyr sig hvort lggjaldaflugflg komist upp me svona lggjaldasktareddingar me v a valda svo gfurlegri vissu hj viskiptavinum snum a eir su llum lausnum akkltir.

Og a get g sagt llum sem spyrja mig t Sterling.dk : g get alls ekki mlt me essu flugflagi. Leiti til annara flugflaga, nema Sterling.dk s eini mgulegi kosturinn essari feralei, og i standi nokkurnveginn smu sporum hvort sem i bki me eim ea sitji heima. v a eru greinilega einhverjar lkur a i munum bara sitja heima rtt fyrir a hafa bka & greitt fyrir flugfar mrgum vikum ur. Og v tilviki a Sterling.dk s eini mgulegi kosturinn, skulu i kaupa ykkur stafestingu sti (a kostar um 95 DKK aukalega a velja sr sti um lei og maur bkar flugmiann) v a mr list s grunur a flki sem var lista flugvallarstarfsmannsins (mean vi hin bium r) hafi veri flk sem hafi borga fyrir stasetningarbkun.

Mefylgjandi er mynd af matarvsuninni minni. Ef einhver getur sagt mr hvaa matsala etta er og hvar hana er a finna CDG-flugvellinum Pars, m s hinn sami eiga vsunina.

SwissAirportVoucher


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: arfagreinir

Flugferalg eru me eim mest stressandi ijum sem er hgt a taka sr fyrir hendi - en a er alltaf gaman a geta sagt svona sgur eftir ... er a ekki?

arfagreinir, 18.7.2007 kl. 22:31

2 Smmynd: Quackmore

Jj, og g var svosem ekkert a kvarta ar sem g sat rtunni fr Billund og horfi danskt landslag la hj. Srstaklega ar sem mnu feralagi lauk ( vikuna) Kaupmannahfn og anga komst g endanum. En tliti var ansi dkkt tmabili, og maur kemst ekki hj v a hugsa a sameiginlegt skipsbrot s ekki bara stt heldur miklu frekar flugt.

Og g arf bara a lesa mr til um essar nju sam-evrpsku reglur varandi skyldur flugflaga, annig a g geti (vonandi) reki etta ofan kok eim sem nstur flytur mr svona frttir.

Quackmore, 19.7.2007 kl. 09:35

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Um bloggi

Quackmore

Höfundur

Quackmore
Quackmore
gst 2017
S M M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Njustu myndir

  • SwissAirportVoucher
  • SwissAirportVoucher

Heimsknir

Flettingar

  • dag (22.8.): 0
  • Sl. slarhring: 0
  • Sl. viku: 0
  • Fr upphafi: 0

Anna

  • Innlit dag: 0
  • Innlit sl. viku: 0
  • Gestir dag: 0
  • IP-tlur dag: 0

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband