Korteri fyrir kosningar I

Nś er mér heitt ķ hamsi, en fremur sein aš taka viš mér (vegna próflesturs) og žvķ munu allar fęrslur fram aš kosningum fį heitiš Korteri fyrir kosningar [rómverskt tölugildi].

 

 Ęsing nr. 1 mį rekja til hins meinta aukna kaupmįttar og hįs launamešaltals.

Burt meš žetta andskotans! mešaltal launa! Žaš er mišgildiš sem žarf aš sżna! Ef viš tökum nś laun mķn og samstarfskonu minnar, verkamannanna sem vinna viš aš flķsaleggja og steypa vinnustašinn okkar, 5 ritara/ręstitękna į Landspķtalanum, 3 hjśkrunarfręšinga, 2ja ófaglęršra kennara (leišbeinanda?), Davķšs Oddsonar og Hannesar Smįrasonar, žį er ég nokkuš viss um aš mešaltal okkar launa vęri heldur hęrra en žaš sem ég mun komast ķ kynni viš sem armur launžegi. Mišgildiš segši hinsvegar allt ašra sögu.

Og nś skora ég į hina hįu herra žessa lands aš sżna žaš ķ verki aš žeir séu menn fólksins og sżna mér og öšrum (žvķ ég trśi ekki öšru en aš fleiri standi ķ sömu sporum) hvernig į aš fara aš žvķ aš borga af 15 milljón króna verštryggšu lįni + 1,5 milljóna króna bankalįni (fyrsta ķbśšin) af launum sem eftir skatta og annan frįdrįtt eru um 134.000 kr., žegar matarkostnašur mįnašarins eru 22.000 kr., 9.000 fara ķ sķma, internet og sjónvarp, 2500 kr. ķ hita og rafmagn, 4500 kr. (aš mešaltali į įrsvķsu) ķ tannlękni, ašra heilbrigšisžjónustu (ž.m.t. lyf) og snyrtivörur, 4000 kr. ķ įfengi, kaffihśs og skemmtanir, 5000 kr. (mešaltal į įrsvķsu) ķ fatnaš og skó, 3000 kr. (aš mešaltali į į mįn. fyrir 5-10 įra tķmabil) ķ hśsgögn, (ž.m.t. rśm, sem į vķst aš endurnżjast į 10 įra fresti), og 3550 kr ķ strętó (skólakortiš + gula kortiš, m/ yfirdrįttarvöxtum žvķ annars gengur dęmiš ekki upp)?

Jį, hvernig į aš fara aš žvķ aš borga af 15 milljón króna verštryggšu lįni + 1,5 milljóna króna bankalįni žegar eftirstöšvar mįnašarlauna sparsams einstaklings sem hvorki į né rekur bķl, eru 81.500 kr.? Sé bķll reiknašur inn ķ dęmiš mį bśast viš aš eftirstöšar launa séu į bilinu 61.000 – 69.500 (enginn óvęntur kostnašur eša višgeršir reiknašar inn ķ).

Hvert mynduš žiš leita til aš fį sem hagstęšust lįn og vexti, svo afborganir lķtillar fyrstu ķbśšar sem kostar ekki nema 15,5 milljónir gangi upp meš 65-80.000 kr. afborgun į mįnuši?

Er kannski hęgt aš draga śr öšrum kostnaši? Hvert mynduš žiš leita eftir ašstoš ef upp kęmi óvęntur kostnašur, t.d. vegna röntgen- eša sneišmyndatöku, auka tannvišgeršar į įri (ég žarf nįnast alltaf eina, svo ég reiknaši žaš inn ķ), eša annarar sérfręšižjónustu į heilbrigšissviši? Kostnašur viš hverja heimsókn til krabbmeinslęknis eša blóšmeinafręšings kostar um 4000 kr. Ein slķk heimsókn og matarpeningar heillar viku eru horfnir.

Žessir śtreikngar eiga svosem ekki viš um mig ķ dag žar sem ég er meš ögn hęrri laun en fram ķ jślķ 2006, en ég veit žaš hinsvegar aš ef ég missi vinnuna eša žarf aš hętta žvķ ég kannski lendi ķ žvķ aš eignast barn (žar sem nśverandi vinnutķmi hentar ekki dagmęšrum žessa lands), žį eru žaš helst störf meš grunnlaun upp į 180.000 sem mér byšust. Žrįtt fyrir hįskólamenntun. Žrįtt fyrir kaupmįttaraukningu. Žrįtt fyrir velferšina og rķkidęmi žjóšarinnar.

 

Önnur leiš sem ég sé śt śr žessu er aš einhver hinna hįttsettu stjórnmįlamanna gefi mér hönd sonar sķns til hjónabands. Žvķ auglżsi ég lķka eftir slķkum sonum žessa lands, en žeir verša aš vera oršnir lögrįša og ekki nś žegar ķ öšru hjónabandi.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Quackmore

Höfundur

Quackmore
Quackmore
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • SwissAirportVoucher
  • SwissAirportVoucher

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband